Phương pháp xóa mờ vết tàn nhang hiệu quả nhanh chóng

    1. 3,500,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      30826
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      16/8/16, 560 Đọc

  1. Điều khiến chị em luôn đau đầu và lo lắng chính là nỗi lo tàn nhang sẽ đến bất cứ khi nào khi chị em đã bước sang tuổi 40.
    [​IMG]
    Nhiều phương pháp được đưa ra nhưng không phương pháp nào hiệu quả tận gốc được, ban đầu do tâm lý nên chị em dễ dàng nghĩ răng phương pháp mình làm hiệu quả nhưng sau tuần vài tháng mới biết công cốc. Bên cạnh đó phương pháp bắn tàn nhang ra đời, tuy nhiên Bắn tàn nhang bằng tia laser có hiệu quả không lại là điều không ai là không nghi ngờ khi mới ứng dụng thử phương pháp này. Cùng đi tìm hiểu để biết được có nên trị tàn nhang bằng laser không nhé.

    Trong điều trị tàn nhang, công nghệ Laser là sự lựa chọn hàng đầu và một trong những công nghệ được nhắc nhiều là laser Yag Qs. Laser. Với bước sóng đặc hiệu, công nghệ này sẽ phá vỡ và loại bỏ lớp sắc tố melanin theo cơ chế quang cơ, kết quả sau điều trị là tàn nhang được loại bỏ 100% mà không để lại sẹo.

    Tuy nhiên, để đạt được kết quả điều trị trên cần có 2 yếu tố là: kỹ thuật của bác sĩ tốt và máy laser hiện đại, nếu không có thể có một số biến chứng sau điều trị như: sẹo, tăng sắc tố hoặc mất sắc tố. Với trường hợp của bạn sau điều trị bị thâm được gọi là biến chứng sau điều trị, xếp vào nhóm biến chứng tăng sắc tố sau viêm.

    Đó là nột trong những lý do khiến bạn phải tìm hiệu kỹ lưỡng để chọn một Địa chỉ trị tàn nhang uy tín. Đây là điều tiên quyết quyết định bạn sẽ chữa hiệu quả và an toàn hay không. Một vấn đề chiến chị em dễ dàng bị những lời mời chào của những địa chỉ nhỏ lẻ làm ăn vô tội chính là giá cả rẻ bèo, khuyến mại vô tội vạ mà lỡ quên mất chất lương đi liền với giá cả, chưa kể đây là nhuwgnx dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp ảnh hưởng đến nhan sắc và có thể gây hại vĩnh viễn cho sức khỏe. Vì thế bạn hãy lựa chọn một địa chỉ có thươn ghiệu, được cấp phép bởi bộ y tế và kinh nghiệm, máy móc, quy mô của địa chỉ này để đảm bảo tốt nhất cho hiệu quả cũng như sức khỏe an toàn của chính bản thân bạn.

    Chia sẻ Kinh nghiệm trị tàn nhang tại Thu Cúc Clinics nhiều chị em không khỏi vui mừng hồ hở không ngại nói lên quan điểm của mình về tính hiệu quả và dịch vụ tại Thu Cúc. Không chỉ được tiếp cận với công nghệ hiện đại, bác sỹ chuyên môn có kinh nghiệm tay nghề cao mà còn nhận được sự đón tiếp nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên ở đây.

    Ưu điểm khi trị tàn nhang tại Thu Cúc


    So với các cách trị tàn nhang thông thường, công nghệ Laser Q-Switched hay IPL cho hiệu quả vượt trôi. Đặc biệt, công nghệ Laser Q-Switched giúp trị tàn nhang đến 95%, hạn chế tới mức tối đa tình trạng tàn nhang tái phát.

    Làn da sáng mịn, đều màu, trông trẻ trung, tươi mới.

    Quy trình điều trị tàn nhang an toàn, không gây đau rát, không để lại sẹo trên bề mặt da.

    Trang thiết bị công nghệ cao, nhập khẩu trực tiếp từ các nước phát triển.

    Sản phẩm hỗ trợ trong điều trị tàn nhang có chiết xuất 100% thiên nhiên, cho hiệu quả thẩm mỹ gấp 3 lần, chỉ có tại Thu Cúc hay các viện nghiên cứu, thẩm mỹ uy tín trên thế giới.

    Kỹ thuật viên trị tàn nhang được đào tạo bài bản, chuyên sâu, có bề dày kinh nghiệm.

    Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, thăm khám miễn phí, tư vấn tận tâm, hỗ trợ giải đáp thắc mắc 24/24h
     
    huydq

    huydq Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    23 | Xem tất cả
    Được thích:
    1

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này