Phương Pháp Làm môi trái tim hết bao nhiêu tiền cho một bờ môi gợi cảm?

Tin rao trong : 'Mua bán Mỹ phẩm, làm đẹp', người rao : king9tom, 1/12/16.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      15,000,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      09932503001
    5. Địa chỉ:

      115 trương định TP HCM
    6. Thông tin:

      1/12/16, 0 Bình luận, 963 Xem
  1. Chào bác sĩ! Chị em bên Hàn Quốc làm môi trái tim [​IMG]về rất đẹp nên em cũng đang tính đi tạo môi trái tim cho mình để có được một đôi môi đẹp như của chị ấy. Tuy nhiên, em thắc mắc không biết ở Việt Nam mình có dịch vụ tạo môi trái tim không và nếu có thì làm môi trái tim hết bao nhiêu tiền bởi em ở Việt Nam mà qua Hàn Quốc thì nhiều điều bất tiện lắm bác sĩ ạ? Mong nhận được hồi âm từ bác sĩ! Em cảm ơn bác sĩ rất nhiều! (Ngọc Huệ, TP. Hồ Chí Minh).

    Ngọc Huệ thân mến!
    Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng xin gửi lời cảm ơn tới bạn vì đã quan tâm và tin tưởng gửi những thắc mắc của mình đến cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Ngọc Huệ đang thắc mắc ở Việt Nam mình có dịch vụ tạo môi trái tim không và nếu có thì làm môi trái tim hết bao nhiêu tiền? Chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau:
    Dịch vụ tạo môi trái tim ở Việt NamTạo môi trái tim là dịch vụ thẩm mỹ đang rất được giới trẻ các nước trên thế giới mà đặc biệt là các nước ở Châu Á như Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Thái Lan,…ưa chuộng và lựa chọn để giúp mình có một đôi môi hình trái tim trẻ trung, quyến rũ đầy mê hoặc, giúp nụ cười thêm xinh như mong muốn.

    [​IMG]

    Tại Việt Nam, phương pháp tạo môi trái tim cũng đã và đang được các thẩm mỹ viện ứng dụng rất rộng rãi, nhằm phục vụ cho nhu cầu tạo môi trái tim làm đẹp ngày càng tăng cao của khách hàng, đặc biệt là các bạn trẻ. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng tạo môi trái tim làm đẹp cho mình ở ngay tại Việt Nam mà không cần tới Hàn Quốc xa xôi bạn nhé. Tuy nhiên, một điều bạn cần lưu ý, đó là tạo môi trái tim yêu cầu rất cao ở tay nghề của bác sĩ cùng những yếu tố liên quan nên trước khi tạo môi trái tim, bạn cần tìm cho mình một địa chỉ thẩm mỹ uy tín và chất lượng.

    Hiện nay, Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng ở 115 Trương Định, P7, Q3, TP. Hồ Chí Minh tự hào là một địa chỉ thẩm mỹ tạo môi trái tim đẹp và chất lượng hàng đầu mà nếu đang có nhu cầu tạo môi trái tim thì bạn có thể lựa chọn để thực hiện cho mình. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa bàn tay tài hoa của bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng có chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn cùng công nghệ tạo môi trái tim tiên tiến, hiện đại, chúng tôi cam kết mang tới cho bạn một dịch vụ tạo môi trái tim hoàn hảo, chất lượng với độ an toàn cao nhất nên bạn có thể yên tâm.

    ===========================================
    trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng là 1 trong những thẩm mỹ viện uy tín tại TP.Hồ Chí Minh với đội ngũ Bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, trang thiết bị hiện đại, nhân viên tận tình và chu đáo

    Bác sỹ Ngô Mộng Hùng là chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ đầu ngành tại Việt Nam, tốt nghiệp các viện y chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc và Hoa Kỳ.

    Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng cung cấp các dịch vụ làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt, tạo mặt V-line, nâng mũi S-line Hàn Quốc, Hút Mỡ, Nâng ngực, thẩm mỹ vùng kín, Nhấn mí mắt, tạo mắt 2 mí,...cùng công nghệ hiện đại thẩm mỹ không cần phẫu thuật
    ===========================================
    Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng
    115 Trương Định, P.7, Q.3, Tp.HCM
     

Chia sẻ trang này