PHÀO CHỈ TRẮNG TRƠN HÀN QUỐC

    1. 3 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      77791
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hcm , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      4/4/19, 411 Đọc

  1. [​IMG]
    Phào chỉ có nhiều mục đích như đi chỉ viền trần nhà, chỉ len chân tường và chỉ gờ tường, chỉ nẹp viền tường, phào trang trí… Và thường để trang trí nơi tiếp giáp giữa trần và tường.

    Các loại phào góc trần nhựa, chỉ len chân tường, chỉ viền tường hay các loại chỉ nẹp trang trí…đều được thiết kế một cách hợp lý, đồng bộ, tạo nên một vẻ đẹp tổng hòa, liền mạch cho tổ ấm của gia đình bạn.


    [​IMG]
    "); background-size: 1px 1px; background-position: 0px calc(1em + 1px);">Phào chỉ tường được biết đến như một dải vật liệu có mặt cắt khác nhau được sử dụng để tạo các hiệu ứng chuyển tiếp giữa các bề mặt hoặc để trang trí. Phào chỉ có thể được tạo nên bởi nhiều chất liệu khác nhau, từ các chất liệu truyền thống như thạch cao, gỗ hay các chất liệu hiện đại với nhiều ưu điểm vượt trội như PHÀO CHỈ của Hàn Quốc. Chính vì vậy, khi lựa chọn chỉ khung tường để làm đẹp cho các căn phòng, bạn nên cân nhắc những ưu, nhược điểm của sản phẩm chỉ tường nhựa Hàn Quốc để có thể có những quyết định đúng đắn nhất.


    [​IMG]
    "); background-size: 1px 1px; background-position: 0px calc(1em + 1px);">Phào chỉ nhựa PS có thể tạo được mọi kiểu dáng, chịu được va đập do đó nó phù hợp để lắp đặt ở những góc ngách của ngôi nhà, đòi hỏi sự phức tạp cũng như độ tinh tế cao. Thêm vào đó, do được sản xuất từ nguồn nguyên liệu là nhựa PS nên nó có khả năng chịu nước rất tốt, không bị ẩm mốc mối mọt cũng như cong vênh trong các điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

    Mọi nhu cầu xin liên hệ

    ✔ Công ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Khang Phong
    ✔ Địa chỉ: 219/82 Trần Văn Đang, Phường 11, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
    ✔ Email: [email protected]
    ✔ Phone: 0906 655 579
     
    khangphong

    khangphong Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    221 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : background position
    Chia sẻ trang này