Những lễ hội ẩm thực độc đáo khắp thế giới

    1. 1 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      9066
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Phạm Ngũ Lão Quận 1 , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      1/9/15, 623 Đọc

  1. Những lễ hội ẩm thực độc đáo khắp thế giới
    Hầu như tất cả những mọi người dân đam mê ăn uống trên khắp thế giới đều nói rằng tháng 8 chính là tháng sôi động nhất trong năm bởi vào tháng này có vô số những lễ hội diễn ra trên khắp nọi nơi trên thế giới thu hút hàng triệu người đến tham gia.

    Xem thêm các tour du lịch hấp dẫn tại đây
    Mekong delta day tours

    Mekong delta tour 2 days 1 night
    Mekong delta 3 day tour

    Bulgari: Lễ hội dưa hấu
    Vào mỗi tháng 8 hàng năm tại Bulgari đều diễn ra lễ hội dưa hấu nổi tiếng ở đất nước xinh đẹp này. Du khách đến đây vào tháng 8 có thể dừng chân tại tỉnh Shumen để có thể tham gia lễ hội
    Diễn ra vào ngày ngày chủ nhật cuối của tháng, lễ hội sẽ có nhiều hoạt động thú vị về dưa hấu. Đến đây bạn sẽ vô cũng bất ngờ với những cuộc thi có một không hai như xem dưa hấu nào to nhất, đến dưa hấu nhỏ nhất, ai ăn dưa hấu nhiều nhất... và trò chơi mang ấn tượng trong lễ hội là bóng chuyến dưa hấu.


    Mỹ: Lễ hội tinh hoàn bò
    Đến bang Montana Mỹ vào thời gian này trong năm bạn sẽ có thể tham gia vào lễ hội độc đáo tại nơi đây. Lễ hội được tổ chức nhằm tôn vinh món tinh hoàn bò. Lễ hội có nhiều hoạt động thú vị diễn ra như xăm, đấu vật.. Đặc biệt là tham gia vào cuộc thị ăn tinh bò chiên. Có vô số những giải thưởng hấp dẫn dành cho những người thắng cuộc trong lễ hội.

    Đan Mạch: Lễ hội nấu ăn
    Lễ hội diễn ra và kéo dài trong suốt 10 ngày cuối cùng của tháng 8 tại thành phố Copenhagen Đan Mạch. Đây được xem như một hội chợ ẩm thực đặc sắc diễn ra trong tháng 8 tại Đan Mạch.

    Những đầu bếp tại đây sẽ trổ tài chế biến những món ăn tù nguyên liệu đơn giản và những món ẩm thực địa phương như món cá trích luôn dành được sự chào đón của nhiều người. Lễ hội còn là sân chơi tranh tài giữ những đầu bếp nơi đây.

    Tây Ban Nha: Lễ hội cà chua
    Diễn ra tại Valentica thứ 4 của tháng 8. Đây được xem là lễ hội hoa quả lớn nhất ở châu Âu. Lễ hội luôn thú hút rất nhiều người đến tham gia và cả nhiều du khách đến Tây Ban Nha du lịch vào tháng 8 cũng háo hức với lễ hội độc đáo này. Lễ hội như một cách giúp mọi người giải tỏa căng thẳng trong cuộc sống, hòa mình vào thời gian vui đùa thú vị và có thể gặp gỡ và trò chuyện với những người bạn mới.

    Trong chương trình lễ hội, du khách còn có thể thưởng thức những buổi biểu diễn ca hát nhảy múa , nấu ăn và xem pháo hoa ấn tượng

    Mỹ: Lễ hội bia độc đáo
    Lễ hộ bia mang tên Portland International Beerfest là một trong những ngày lễ hội vô cùng độc đáo ở Mỹ. Trong hai ngày 8 và 10 tháng 8, du khách dến đây sẽ bắt gặp hơn hai trăm nhãn hiệu bia trên thế giới được.

    Đây được xem là một lễ hội tuyệt vời dành cho những người yêu bia. Ngoài ra, du khách đến lễ hội còn được hòa mình vào những buổi ca nhạc sống động lắc lư theo giai điệu và thưởng thức vô số nhãn hiệu bia tại đây.

    Mỹ: Lễ hội khoai tây Potato Wrestling
    Barensville được xem là nơi có sản lượng khoai tây lớn nhất cả nước chình vì vậy lễ hội khoai tây diễ ra tại đây luôn thu hút nhiều người đến tham gia. Những hoạt động vui chơi diễn ra và du khách còn có cơ hội thưởng thức những món ăn được chế biến từ khoai tây vô cùng ngon miệng


    Địa Chỉ: Phạm Ngũ Lão - Quận 1 - TPHCM
    Hotline : (+84)918.590.500
     
    Lâm Ngọc Bảo Châu

    Lâm Ngọc Bảo Châu Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    44 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này