Nhận chở máy điều hòa đến văn phòng trong nội thành hà nội

    1. 1,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      35972
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      16 Nguyễn Văn Lượng, Hồ Chí Minh, Việt Nam , Hà Nội
    6. Thông tin:
      17/10/16, 412 Đọc

  1. Máy điều hòa hiện nay là một trong những mặt hàng không thể thiếu ở bộ phận văn phòng . Bạn mới mở thêm chi nhánh tại Hà nội, muốn mua máy điều hóa lớn để lắp ráp ở bộ phận văn phòng.

    Máy điều hóa có kích thước gọn nhẹ so với những mặt hàng điện tử khác nhưng lại nhanh hư hỏng nếu không biết cách đóng gói và vận chuyển. Vì số lượng máy điều hòa ít nên bạn muốn thuê xe có chi phí thấp như xe ba gác để tiết kiệm cho tiền vận chuyển.

    Nhưng bạn cũng biết, vận chuyển nội thành ở hà nội khá phức tạp có nhiều tuyến đường bị ùng tắc giao thông, có khi kẹt xe cả tiếng đồng hồ hơn nữa theo luật giao thông việt nam quy định tại một số tuyến đường lớn không cho xe ba gác chở đồ đạc công kềnh trong giờ cao điểm. Vì thế để an toàn cho đồ đạc của mình cũng như không bị phạt nếu vi phạm luật thì việc bạn thuê xe taxi tải sẽ an toàn hơn

    Bên cạnh chuyển văn phòng trọn gói TDK Express còn nhận vận tải nội thành là các hàng hóa , đồ đạc cồng kềnh cho bộ phận văn phòng.

    Khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi bạn rất tiện, có thể sử dụng một trong hai vừa chuyển được văn phòng, vừa chuyển các đồ đạc mới đến địa điểm di dời văn phòng mới cho bạn. Vì thế chi phí sẽ rẻ hơn so với việc bạn thuê ngoài các dịch vụ khác.

    Chúng tôi luôn có mức giá hợp lí nhất cho khách hàng. Với đội ngũ giàu kinh nghiệm chuyên nghiệp công với hệ thống xe tải hiện đại, đầy đủ mọi kích thước khác nhau, khách hàng sẽ tha hồ chọn lựa loại xe thích hợp để vận chuyển hàng hóa của mình.

    Vận tải nội thành hà nội của TDK Express, cam kết vận chuyển đồ đạc an toàn không hư hỏng đến tận địa điểm bạn yêu cầu.
     
    khanhha

    khanhha Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    90 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này