Nguyên nhân gây viêm ngứa âm đạo từ đâu

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      26519
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Ha noi , Chưa có
    6. Thông tin:
      20/6/16, 590 Đọc

  1. Những loại bệnh phụ khoa thường gặp phải như ngứa âm đạo, viêm những loại phụ khoa… Chính vì âm đạo nằm tại nơi dễ bị mất vệ sinh nhất của cơ thể giới nữ, khá ẩm ướt và kín đáo nên thành môi trường tốt cho các loại vi khuẩn gây hại phát triển.
    [​IMG]
    Trong bài viết này, tôi và bạn cùng tìm hiểu về ngứa âm đạo (ngứa âm đạo), một dạng bệnh phái yếu mà rất nhiều phụ nữ gặp phải. Vậy chúng ta cùng khám phá một số sự việc chính xoay quanh nó nhé:
    NGUỒN GỐC NGỨA NGÁY VÙNG KÍN
    Nguồn gốc từ bên ngoài:
    Ngứa ngáy vùng kín do những tác nhân từ môi trường tạo nên sự thay đổi bất thường của cơ thể nói chung và của âm hộ nói riêng như: cơ thể bị căng thẳng, mệt mỏi cao độ cũng làm các hormone sinh dục nữ đổi khác về nồng độ. Một số loại hormone này làm ra rối loạn nội tiết đến ngứa ở âm hộ và nhiều bộ phận khác trên cơ thể.
    Ngoài ra, còn do hay dùng những chất tẩy trắng rửa để tẩy quần áo, nước xả làm mềm vải, xà bông tắm có độ pH cao hay tính tẩy rửa cao, dung dịch khử mùi, kem bôi giữ ẩm, chất thụt rửa âm đạo, chất bôi trơn khi chịch xã giao,…
    Nguồn gốc từ bên trong:
    Là các tác nhân xuất phát từ bên trong cơ thể của phụ nữ. Bao gồm như nấm men vùng kín (bởi vì sử dụng thuốc kháng sinh lâu ngày, thuốc ngừa thai, thay đổi trong quá trình mang thai, sử dụng ”áo mưa”, mắc bệnh tiểu đường và hệ thống miễn dịch bị suy yếu…); nhiễm trùng âm hộ do sử dụng dụng cụ đặt âm đạo, khi giao hoan không dùng BCS, chu kỳ kinh nguyệt, mắc bệnh lây truyền qua đường tình dục và các bệnh về niệu đạo.
    BIỆN PHÁP ĐIỀU TRỊ NGỨA ÂM ĐẠO
    Không có gì khó để chữa viêm ngứa âm đạo. Việc cấp thiết đầu tiên đó là xác định đúng nguồn gốc gây ra ngứa sau đó chỉ cần dùng thuốc có thể tiêu diệt vi rút tạo ra bệnh là được. Thuốc chữa ngứa âm đạo có thể ở dạng đặt hoặc uống. Thuốc chữa ngứa ngáy cửa mình rất đa dạng, mỗi loại thuốc đều tương ứng với mỗi dạng viêm ngứa khác nhau. Chính vì vậy, các chị em nữ giới phải đến gặp bác sỹ chuyên khoa ở một số phòng khám hoặc cơ sở y tế để được khám chữa hiệu quả nhất chứ đừng tự chữa sẽ dễ gây nhầm lẫn thuốc và bệnh, tạo ra ảnh hưởng xấu cho sức khỏe.
    Có các chị em, mặc dù đã được bác sĩ khám và kê đơn thuốc rồi nhưng do không chịu tuân thủ nghiêm chỉnh lịch trình điều trị của bác sĩ, không giữ gìn tốt vệ sinh âm môn đúng phương pháp vậy nên công việc chữa bệnh trở thành lâu khỏi và khó điều trị dứt bệnh hơn. Vì vậy, chúng tôi khuyên các phụ nữ rằng khi bị viêm ngứa vùng kín nên làm như sau:
    • Đi khám bệnh và làm theo đúng phác đồ chữa trị bệnh của bác sỹ chuyên khoa.
    • Vệ sinh âm hộ sạch sẽ mọi ngày. Không sử dụng cách thụt rửa vùng kín để vệ sinh, tránh rửa âm hộ theo chiều từ hậu môn về phía âm hộ, không dùng xà phòng để rửa âm hộ. Khi rửa, khuyến cáo phụ nữ nên sử dụng loại dung dịch rửa âm hộ chuyên dụng dành cho phái nữ , hiện nay có bán trên thị trường rất nhiều.
    • Thay, giặt quần lót thường xuyên. Nên mang quần rộng rãi và mặc quần con có chất liệu cotton.
    • Trong thời gian chữa ngứa ngáy âm môn, chị em phụ nữ nên dừng làm chuyện chăn gối để tránh cho vùng kín bị tổn thương.
    Muốn chữa trị khỏi bệnh nhanh, an toàn, chị em phụ nữ nên đến những địa chỉ khám phụ khoa chất lượng tốt để được tư vấn, thăm khám và chữa trị liệu một cách tốt nhất. Nhất thiết phải tuân thủ đúng theo phác đồ chữa của bác sỹ để đạt được hiệu quả trị liệu bệnh hiệu quả cao nhất. Vậy khám phụ khoa ở đâu tốt? Mời các chị em hãy tham khảo trên trang web phụ khoa thiên tâm .
     
    bangung2016

    bangung2016 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    6 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này