Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Một vài gợi ý sử dụng bình sữa cho em bé an toàn

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : haicauhoan, 6/10/15.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      HN
    6. Thông tin:

      6/10/15, 0 Bình luận, 415 Xem
  1. haicauhoan

    haicauhoan Tân thủ Thành viên

    Bình sữa cho bé chính là người bạn đồng hành đáng yêu với các con ngay từ những ngày mới sinh. Các bé sẽ dễ dàng bú sữa và luôn có cảm giác gần gũi dù không có mẹ ở bên nhờ bình bú sữa có cấu tạo giống ti mẹ. Cha mẹ có thể dễ dàng chọn mua cho các con một sản phẩm thích hợp nhất trong số nhiều bình sữa với nhiều mẫu mã thiết kế và kích thích phong phú.


    [​IMG]
    Bình sữa NUK trẻ em​

    Các bậc phụ huynh nên chú ý vệ sinh sạch sẽ Bình sữa tốt cho bé trước khi pha sữa để hạn chế vi khuẩn có thể xâm nhập vào thức ăn của các bé. Sau khi con bú xong, các phần của bình bú sữa cần được tháo rời và rửa sạch trong dung dịch chuyên dụng. Khi đã vệ sinh sạch bình sữa và phụ kiện, mẹ có thể cho vào máy tiệt trùng để diệt vi khuẩn, hong khô rồi cất trữ ở nơi khô ráo, thoáng mát.

    Bố mẹ được khuyến khích chọn mua bình sữa cho trẻ sơ sinh bằng thủy tinh thay vì bằng chất liệu nhựa bởi đặc tính của thủy tinh là an toàn, bảo quản nhiệt tốt và dễ dàng cọ rửa. Mẹ có thể chọn mua núm ti cao su hay silicone, tuy nhiên, các bậc phụ huynh cần chú ý núm cao su thường có mùi cao su khó chịu, không ít trẻ không chịu ngậm đầu vú này. Mặc dù có đắt hơn so với núm ti cao su nhưng núm vú silicone đàn hồi tốt, không có mùi, rất an toàn cho bé khi dùng.


    Các sản phẩm bình sữa cho bé, Bình sữa Comotomo cho bé với nhiều thiết kế, kiểu dáng và giá cả khác nhau được Babimart.com phân phối ra thị trường. Để mua được sản phẩm thích hợp và nhận được hỗ trợ giao hàng tận nơi trong khoảng thời gian sớm nhất, bố mẹ có thể liên lạc cho chúng tôi theo số điện thoại hotline để nhận tư vấn.