Giúp việc Đài Loan rủi ro thấp, mức lương tốt

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      19239
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Trung tâm thương mại Interserco - Số 2, Đường Tôn Thất Thuyết, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội (Đối diện bến xe Mỹ Đình) , Hà Nội
    6. Thông tin:
      23/2/16, 639 Đọc

  1. Câu hỏi: Tôi tên là Phạm Thị Ý, 35 tuổi, Thái Bình, đã lập gia đình và có 2 con. Do điều kiện kinh tế gia đình khó khăn, mong muốn đổi đời, thoát nghèo. Tôi muốn đi XKLĐ Đài Loan làm giúp việc. Tôi muốn hỏi chi phí đi giúp việc Đài Loan là bao nhiêu? Mức lương hàng tháng cao không?

    >> Giúp việc Đài Loan
    >> Điều dưỡng - giúp việc Đài Loan có thể làm được tới 14 năm


    [​IMG]

    Chuyên viên tuyển dụng tư vấn:

    Từ năm 2005, Đài Loan đã ngừng tiếp nhận lao động Việt Nam trong lĩnh vực giúp việc gia đình. Sau 10 năm ban hành lệnh cấp, thì từ 1/7/2015, thị trường lao động Đài Loan đã chính thức tiếp nhận lại lao động Việt Nam thuộc 2 ngành nghề thuyền viên tàu cá gần bờ và lao động giúp việc gia đình.

    Rủi ro thấp, mức lương tốt.

    Theo thống kế của Cục quản lý lao động ngoài nước, lao động Việt Nam sang Đài Loan làm giúp việc là chủ yếu. Do Đài Loan và Việt Nam cũng có những nét tương đồng trong văn hóa, mức phí xuất cảnh thấp. Hiện nay, mức phí do Bộ LĐTB&XH đưa ra cho ngành nghề giúp việc Đài Loan là 44 triệu đồng. Trong khi đó, mức lương của giúp việc tại gia đình tương đối ổn định với 12-15 triệu đồng/ tháng, chưa kể làm thêm. Đồng thời, còn được chủ gia đình hỗ trợ về ăn , ở…đã giúp cho người lao động tiết kiệm thêm chi phí.

    Cam kết của Cục quản lý lao động ngoài nước

    Ông Nguyễn Ngọc Quỳnh- Cục trưởng Cục quản lý lao động ngoài nước cho hay Cục sẽ bảo vệ quyền lợi tối đa cho người lao động Việt Nam khi làm việc tại nước ngoài. Việc đưa ra các mức phí xuất cảnh phù hợp, có văn bản hướng dẫn cụ thể cho các công ty XKLĐ, với mong muốn người lao động có thể đi XKLĐ dễ dàng hơn với mức phí thấp nhất.
    Tuy nhiên, bên cạnh đó, Cục cũng triển khai các biện pháp ngăn ngừa lao động bỏ trốn khi hết hạn hợp đồng. Nhằm cải thiện hình ảnh của người lao động Việt Nam trong mắt nước bạn, với hy vọng hoạt động xuất khẩu lao động diễn ra ngày càng thuận lợi, tạo nhiều việc làm cho người lao động.

    Nguồn: Giúp việc nước ngoài
     
    Mai Thanh

    Mai Thanh Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    9 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này