Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Dùng Máy bẻ đai sắt tự động giá tốt để tiết kiệm nhân công

Tin rao trong : 'Đồ dùng công nghiệp', người rao : mytrinh207, 10/3/16.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      02838203389
    5. Địa chỉ:

      195 Phan Văn Hân - P.17 - Q.Bình Thạnh - Tp.Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:

      10/3/16, 0 Bình luận, 516 Xem
  1. mytrinh207

    mytrinh207 Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Điện máy chúng tôi chuyên cung cấp May be dai sat tu dong giá hợp lý với chất lượng cao và tự cơ chế tự động hóa liên hoàn cho doanh nghiệp tiết kiệm được lao động cũng như những khoản tiền khác trong quá trình thi công xây dựng.

    [​IMG]

    Chế tạo máy Sài Gòn đã xây dựng một xưởng sản xuất chuyên dụng máy bẻ đai sắt tự động ở huyện Bình Chánh, thành phố HCM tại vì sản xuất với số lượng nhiều cùng công nghệ chế tạo hiện đại do vậy chiếc may be dai sat tu dong này tuyệt nhiên có chất lượng cao cùng với giá thành phải chăng do chế tạo số lượng nhiều.

    máy bẻ đai sắt tự động giá rẻ chất lượng, giá phải chăng đã được nghiên cứu và chế tạo tại Điện máy Đại Thắng có thể sản xuất ra nhiều đai thép với nhiều hình dáng và có kích thước 600 x 600 và 800 x 800 cho bạn sử dụng.

    Ở ngành xây dựng dù là công trình lớn hoặc béỏ thì cắt nguyên liệu và gia công uốn định hình sau đó còn phải hàn buộc theo đúng tiêu chuẩn. Trước kia, những công đoạn này thì phải phụ thuộc vào lao động thủ công cùng các máy nhỏ truyền thống thô sơ như giàn nắn, kìm cộng lực, máy cắt tay,… Tất cả các việc này rời rạc về công đoạn, tốn thời gian, nhân công cùng tiêu tốn nhiều vật tư gia công,…

    Nắm được việc trên thì Điện máy Đại Thắng đã sớm nghiên cứu và chế tạo ra máy bẻ đai sắt tự động cho đến tháng 6 năm 2011 thì Điện máy Đại thắng đã đưa sản phẩm thứ 1000 đến tay khách hàng. Từ đó đến hiện tại chúng tôi luôn quan tâm nâng cấp sản phẩm cả về bề ngoài và chất lượng của sản phẩm. Chọn mua chiếc máy này có thể tiết kiệm được cả thời gian và tiền của bạn nữa.

    Hãy chi ra 1 khoản tiền lúc đầu bằng 1 chiếc xe máy tốt để rinh về một máy bẻ đai sắt tự động quý khách có thể sử dụng được bề bỉ và tiết kiệm được 6 – 20 lao động phổ thông thành thạo và có trách nhiệm.

    May be dai sat tu dong của công ty Đại Thắng rất dễ điều khiển phù hợp với mọi trình độ ngay cả với những nhân công bình thường cũng có thể sử dụng với hướng dẫn điều khiển chi tiết đầy đủ.

    Vui lòng liên lạc với chúng tôi qua số điện thoại 0938379009, hoặc website chetaomaysaigon.com để biết thêm chi tiết.

    Địa chỉ: 195 Phan Văn Hân - P.17 - Q.Bình Thạnh - Tp.Hồ Chí Minh
    Xưởng sản xuất: C7/26/1 Võ Văn Vân, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM.