Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Điều trị sùi mào gà giai đoạn nào là thích hợp nhất?

Tin rao trong : 'Dịch vụ', người rao : trangtran9291, 5/1/16.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

      Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:

      5/1/16, 0 Bình luận, 525 Xem
  1. trangtran9291

    trangtran9291 Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Bệnh sùi mào gà có tác hại vô cùng lớn, không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe và cuộc sống người bệnh. Mà nó còn tác động không nhỏ đến cộng đồng, gây ra những hệ lụy nguy hiểm cho xã hội. Bệnh khiến người bệnh chịu những tổn thương cả về thể xác lẫn tinh thần.
    Thời gian ủ bệnh của sùi mào gà thường kéo dài từ 2 đến 9 tháng, thông thường khoảng thời gian này kéo dài trong khoảng 3 tháng. Sau đó, bệnh sẽ có những biểu hiện cụ thể ra bên ngoài mà mắt thường nếu để ý có thể quan sát được. Dấu hiệu của bệnh sùi mào gà giai đoạn đầu đó là xuất hiện những u nhú nhỏ li ti với kích thước 1 – 2 mm. Đặc điểm của những mụn nhỏ này thường nhô cao lên khỏi bề mặt da, không gây ngứa, có màu hồng nhạt hoặc trắng, có cuống hoặc không.

    Về sau, các tổn thương của sùi mào gà nhanh chóng lan rộng và liên kết thành từng đám. Những mụn nhỏ ban đầu sẽ phát triển thành những sùi lớn với kích thước vài cm. Hình dạng trông giống như mào gà hoặc hoa súp lơ. Những tổn thương trong giai đoạn này nếu ấn vào sẽ chảy những giọt mủ có mùi hôi khó chịu.

    Sùi mào gà gây ra những tác hại nguy hiểm ra sao?

    Sùi mào gà nếu không được điều trị hiệu quả có thể gây ra những tác hại sau:
    - Gây nên tình trạng bội nhiễm, viêm loét, thậm chí có thể dẫn đến sang chấn. Đây chính là nguyên nhân gây nên nhiều căn bệnh nguy hiểm khác.
    - Gây mất thẩm mỹ vùng tổn thương, khiến người bệnh cảm thấy tự ti, mặc cảm và xa lánh mọi người.
    - Sùi mào gà ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống và sinh hoạt hàng ngày của người bệnh, khiến họ không thể làm việc một cách hiệu quả, đe dọa xấu đến hạnh phúc và kinh tế gia đình.

    [​IMG]

    Sùi mào gà có gây ra những biến chứng nguy hiểm gì?

    Ngoài những tác hại nghiêm trọng của bệnh, thì sùi mào gà còn có thể dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm khác. Tuy nhiên, tình trạng này thường không nhiều và ít khi xảy ra. Chỉ những trường hợp mắc phải virus HPV tuýp 16 và 18 gây bệnh và không điều trị hiệu quả mới có thể dẫn đến nguy cơ này. Những biến chứng của sùi mào gà có thể kể ra là:
    - Ung thư vùng sinh dục ở cả nam và nữ. Đối với nam giới là ung thư dương vật, ở nữ giới là ung thư cổ tử cung và ung thư âm hộ, âm đạo.
    - Ung thư vòm họng đối với trường hợp bị bệnh sùi mào gà ở miệng lưỡi.
    - Ung thư hậu môn do quan hệ bằng cửa sau.
    - Đối với trẻ em và những người bị sùi mào gà ở mắt, có thể dẫn đến suy giảm thị lực, thậm chí là mù lòa.

    Điều trị sùi mào gà giai đoạn nào là thích hợp nhất?
    Sùi mào gà là bệnh lý vô cùng nguy hiểm cần phải điều trị sớm một cách hiệu quả. Để đem lại kết quả cao, người nhiễm HPV nên giải quyết triệt để bệnh càng sớm càng tốt. Trong giai đoạn khi mới hình thành, virus chưa phát triển và gây nên nhiều tác hại cho người bệnh. Hơn nữa, bệnh cũng đã có những biểu hiện cụ thể để có thể dễ dàng nhận biết. Do đó, điều trị sùi mào gà giai đoạn đầu là thời điểm an toàn nhất để giúp người bệnh mau chóng phục hồi. Đặc biệt, điều trị sùi mào gà sớm còn giúp bệnh nhân có thể giải quyết những khó khăn về chi phí và thời gian điều trị bệnh.