Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Chuyến đi khám phá phố cổ Plovdi và thưởng thức rượu vang

Tin rao trong : 'Du lịch', người rao : thienho, 18/3/16.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0838270404
    5. Địa chỉ:

      164 Lê Thánh Tôn
    6. Thông tin:

      18/3/16, 1 Bình luận, 493 Xem
  1. thienho

    thienho Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Mua ve may bay di Bulgaria hãy làm một chuyến tham quan tại Plovdi và nếm thử loại rượu vang hảo hạng nổi tiếng nơi đây.Với vô vàn những điều thú vị đang chờ đón bạn trong chuyến đi.Hãy cùng chúng tôi khám phá những điều thú vị tại thành phố này nhé!

    [​IMG]

    Chuyến tham quan du lịch tại Bulgaria này kết hợp hướng dẫn đi bộ trong thành phố cổ Plovdiv và thăm nhà máy rượu vang tuyệt vời từ thế kỷ XIX. Nó sẽ cung cấp cho khách du lịch cùng ve may bay di Bulgaria những kiến thức rất lớn về lịch sử và truyền thống Bulgaria.

    [​IMG]

    Một khi các thành phố giàu nhất và quan trọng nhất của thung lũng Thrace, hôm nay Plovdiv vẫn cung cấp cho khách tham quan rất nhiều nơi đáng kinh ngạc và những kỷ niệm. Đứng tự hào trên bờ sông Maritsa, thị trấn sẽ ngạc nhiên tất cả mọi người với vẻ đẹp của nó. Với mỗi bước bạn thực hiện, cổ Phillipopolis và Revival Plovdiv được tiết lộ trước mặt bạn các trang khác nhau từ lịch sử tuyệt vời của họ. Các vị trí của thành phố cũng không phải là tình cờ. Được lựa chọn bởi những người sáng lập của Plovdiv - những người Thracia, khu vực này tự hào với rượu vang tuyệt vời sản xuất ở đây trong nhiều thế kỷ.
    Xem thêm : Du lịch Đức giá rẻ cùng ve may bay di Stuttgart mua tại Aerroflot.com

    Đối với điều này lý do vì sao du lịch tại đây sẽ cung cấp cho bạn một tour du lịch đặc biệt và độc đáo, bạn sẽ không tìm thấy trong bất kỳ nơi du lịch khác. Cảm nhận tinh thần của Plovdiv và hương vị rượu vang độc đáo của nó trong một nhà máy rượu, mà ngay cả các nhà lãnh đạo Bắc Triều Tiên Kim Sen Ir đã thử . Được thành lập vào năm 1891, các hầm rượu vang ngày nay giữ những bí mật của tất cả các nhà lãnh đạo quan trọng, ai đã nếm thử rượu đặc biệt này.Thành phố Plovdiv với các bảo tàng, di tích lịch sử, nhà cổ và những con đường trải nhựa sẽ được tự hào Thủ đô Văn hóa châu Âu trong năm 2019

    [​IMG]

    Tour du lịch của chúng tôi sẽ bắt đầu từ khách sạn / chỗ ở của bạn ở Sofia lúc 9:00. Trong khoảng 2 giờ lái xe, chúng tôi sẽ đưa bạn đến thị trấn cổ của Plovdiv. Ở đây chúng ta sẽ dành 2 giờ chiêm ngưỡng những ngôi nhà Revival tuyệt vời của những người giàu nhất ở Plovdiv từ thế kỷ thứ 19 trước khi ghé tham quan nhà hát cổ đại, nằm trên một ngọn đồi cao nhất trong thành phố.

    Sau khi chúng tôi ghé thăm thị trấn cũ, chúng tôi sẽ tiếp tục đưa bạn đến nhà hàng Bulgaria điển hình nhỏ trên con đường của chúng tôi để bạn có thể nếm thử rượu. Khách du lịch cùng vé máy bay đi Bulgaria có thể ăn trưa ở đó (tùy chọn). Khoảng 15:00, chúng ta sẽ đến nơi ở "lâu đài", nơi mà lãnh đạo cộng sản Bulgaria Todor Zhivkov đã gặp một trong những khách quan trọng nhất của ông. Chúng ta sẽ tìm hiểu lịch sử tuyệt vời của các nhà máy rượu và sau đó sẽ tiến hành nếm 5 loại khác nhau của rượu vang tuyệt vời Bulgaria. Khoảng 16:30, chúng ta sẽ bắt đầu cuộc hành trình trở lại Sofia với những kỷ niệm tuyệt vời từ đây.

    [​IMG]

    Nếu vẫn chưa biết 30/4 du lịch ở đâu hay giỗ tổ Hùng Vương nên đi du lịch ở đâu.Bạn hãy sở hữu ngay tấm ve may bay di Bilgaria để ghé thăm những thắng cảnh tuyệt đẹp của thành phố cổ Plovdi nổi tiếng và nếm thử 5 loại rượu vang hấp dẫn của Bulgaria.Nào hãy cùng đại lý vé máy bay Aeroflot - nơi chuyên cung cấp vé máy bay giá rẻ đi châu Âu,bắt đầu chuyến du lịch trong thời gian sắp tới nhé.Mọi chi tiết xin vui lòng truy cập Website : Aerroflot.com hoặc liên hệ trực tiếp qua đi chỉ bên dưới.
     
  2. thanhdung0906

    thanhdung0906 Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Cảm ơn bạn đã chia sẽ bài viết