Chung cư Ruby City hạ tầng hiện đại, hệ thống dịch vụ chuyên nghiệp

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      28638
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      22/7/16, 444 Đọc

  1. Tòa căn hộ Ruby City được thiết kế với 13 tầng trong đó 01 tầng hầm để xe, mỗi một tầng có 16 căn hộ với diện tích mỗi căn từ 45 đến 81 m2 mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn phong phú. Tại chung cư Ruby City khách hàng sẽ sở hữu những căn hộ có không gian sống vô cùng lý tưởng, không những dự án có hạ tầng hiện đại và môi trường sinh thái trong lành, đảm bảo an toàn về chất lượng, cộng đồng văn minh mà hệ thống dịch vụ còn rất chuyên nghiệp và tiện ích.
    [​IMG]
    Không chỉ vậy, chung cư Ruby City còn rất thuận tiện trong việc kết nối tới trường học các cấp từ mẫu giáo cho đến trung học phổ thông uy tín của quận Long Biên hoặc các trường học quốc tế chỉ trong vòng bán kính khoảng 1km. Hơn nữa, các bà nội trợ đặc biệt thuận lợi để di chuyển tới các trung tâm thương mại lớn như Big C Long Biên hay Aeon Mall.
    [​IMG]
    Bán chung cư Ruby City sở hữu phong thủy hài hòa, giao thông đi lại vào nội đô và liên tỉnh vô cùng thuận tiện. Ngoài ra, chung cư Ruby City Giang Biên gần cầu Chương Dương, Đông Trù, Thanh Trì, Vĩnh Tuy, cầu Đuống và chỉ cách Hồ Gươm 6 km. Căn hộ Ruby City thực sự là căn hộ mơ ước của mỗi hộ gia đình.
    Rất mong quý khách hàng nhấc điện thoại lên và liên lạc với công ty chúng tôi để biết thêm thong tin chi tiết và đặt mua căn hộ tại dự án:
    Công ty Cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc
    Hotline: 0916 72 2020
     
    heodxmb

    heodxmb Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    41 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này