Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Chữa bệnh viêm họng bằng mật ong khỏi ngay tức thì

Tin rao trong : 'Dịch vụ', người rao : tynatran9291, 13/4/18.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      100 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0978759486
    5. Địa chỉ:

      quận 10,hcm
    6. Thông tin:

      13/4/18, 0 Bình luận, 411 Xem
  1. tynatran9291

    tynatran9291 Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Điện thoại:
    số điện thoại
    Hầu hết thành viên trong gia đình của mọi người đều là đối tượng mà căn bệnh viêm họng có thể tấn công. Tại sao các bạn không “bỏ túi” biện pháp chữa viêm họng bằng mật ong mau chóng nhất và áp dụng khi cần để có khả năng cắt giảm mau chóng một vài triệu chứng viêm họng khó chịu dẫn tới mà không cần sử dụng kháng sinh nhỉ?
    Dường như đã quá quen thuộc với sự có mặt của mật ong trong đông đảo công thức làm đẹp hay điều trị dạ dày, viêm xoang,… và cũng không thể không đề cập tới công dụng chữa trị bệnh viêm họng của nguyên liệu thiên nhiên này.
    Mật ong cũng được xem như là “kháng sinh tự nhiên” lúc chứa phần lớn khoáng chất, axit amin, chất chống oxy hóa khi dùng có thể nâng cao sức đề kháng cho cơ thể, nâng cao sức chống đỡ của cơ thể đối với các tác nhân xấu từ môi trường phía bên ngoài. Cũng chính bởi thế mà nhiều người bệnh bị viêm họng, viêm amidan,… dùng một vài bài thuốc từ mật ong có khả năng khắc phục nhanh chóng các phiền hà mà căn bệnh dẫn đến nhanh chóng.
    Thay vì mỗi lần bị viêm họng là tìm tới kháng sinh, sao mọi người không sử dụng mật ong để giải quyết xem sao. Rất đơn thuần, an toàn và cực kỳ hiệu quả đấy! Nhớ chọn mật ong nguyên chất để sử dụng để đem đến kết quả tối đa.
    >>> Điều trị viêm họng hạt bằng mật ong : Chữa trị viêm họng hạt bằng mật ong
    [​IMG]

    biện pháp chữa viêm họng bằng mật ong hiệu quả nhất
    1. Dùng mật ong và quất
    Ngoài công dụng trị ho, quất hấp mật ong còn là bài thuốc dân gian trị bệnh viêm họng cực hay mà mọi người tuyệt đối không bỏ thông qua trường hợp muốn căn bệnh viêm họng được cắt bỏ nhanh chóng. Vị thơm ngọt dịu của thuốc trị ho ngẫu nhiên này là điểm cộng mà mọi người có khả năng lợi dụng để trị viêm họng cho bé đấy nhé! Nhưng cần lưu ý: mật ong không nên phục vụ trẻ dưới 1 tuổi nha.
    phương pháp làm: Lấy vài quả quất đem bỏ cuống, ngâm rửa sạch với nước muối rồi cắt đôi bỏ hạt cũng như cho vào chén. Đổ thêm một ít mật ong nguyên chất rồi đem chưng phương pháp thủy hoặc hấp cơm trong khoảng 15-20 phút. Giả dụ được bạn nên sử dụng cả nước lẫn bã hoặc chắt lấy nước này uống mỗi lần 1 muỗng cafe, sử dụng 2-3 lần mỗi ngày.
    [​IMG]

    2. Sử dụng mật ong và gừng
    Gừng có tính ấm và kháng khuẩn cao, sẽ giúp làm dịu họng và giảm sưng đau hữu hiệu. Sự kết hợp tuyệt vời giữa mật ong đảm bảo sẽ giúp chứng đau rát họng hay ho do viêm họng dẫn tới biến mất tức thì. Với nguyên liệu dễ kiếm và phương pháp thực hiện đơn giản, đừng quên áp dụng mẹo
    phương pháp làm: Gừng đem cạo vỏ rửa sạch rồi giã nhỏ ép lấy nước rồi trộn với mật ong theo tỉ lệ 1:1, uống 3 lần mỗi ngày và mỗi lần 1 thìa cafe, sau vài lần thực hiện các bạn sẽ thấy bệnh thuyên giảm đáng nói. Ngoài ra, bạn cũng có thể giã dập gừng đã rửa sạch rồi cho thêm một ít mật ong ngâm một khi rồi dùng ngậm nuốt nước từ từ cũng chữa viêm họng hiệu nghiệm.
    sử dụng mật ong cũng như nước ấm
    Thêm một phương pháp trị viêm họng đơn giản mà hiệu quả không kém nữa đó là nhâm nhi nước mật ong ấm.
    kỹ thuật làm: Chuẩn bị một cốc nước sôi để còn ấm rồi cho thêm 1-2 thìa mật ong khuấy đều, có thể cho thêm vài lát chanh tươi để gia tăng hiệu quả. Uống trà mật ong này mỗi sáng sẽ giúp “đánh tan” cảm giác khô họng, rát họng hiệu quả. Bạn thử xem nhé!
    Ngoài áp dụng bài thuốc chữa viêm họng bằng mật ong, bạn cũng cần chú ý vệ sinh răng miệng sạch sẽ, súc miệng cũng như họng bằng nước muối ấm loãng, ăn uống cũng như sinh hoạt thông minh,… để căn bệnh nhanh chóng khỏi hơn.