Căn hộ Riverside cái tên nói lên tất cả

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      22113
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      tphcm , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      30/3/16, 947 Đọc

  1. Được sở hữu một vị trí tuyệt đẹp view sông Sài Gòn liền kế đó là cầu Bình Triệu và Phạm Văn Đồng, với vị trí như thế này căn hộ Opal Riverside không chỉ giúp bạn dễ dàng trong việc đi lại mà còn mang lại nhiều giá trị khác.

    Dự án căn hộ Opal Riverside hiện đang sắp được tung ra thị trường do nhà đầu tư An Gia phát triển dự án, có thể nói những ai đã từng tham quan các dự án cho chính An Gia làm chủ đầu tư chắc hẳn cũng sẽ hiểu điểm khác biệt của nhà đầu tư này.

    Với mục tiêu chính là mang lại một không gian sống hoàn toàn khác biệt và tiện lợi cho khách hàng, đây là yếu tố hàng đầu đã thôi thúc nhà đầu tư An Gia luôn cho ra những dự án nhà ở cao cấp nhất. Chính vì thế sau hàng loạt những dự án được xem là thành công của An Gia Skyline đây sẽ là điểm mới và sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho gia đình của bạn.

    [​IMG]
    Sở hữu vị trí đẹp nhất TPHCM​

    Sở hữu một vị trí đắc địa và thuận lợi cũng như giá bán căn hộ Opal Riverside luôn hấp dẫn và tốt nhất, Căn hộ Riverside là khu phức hợp cao cấp do chủ đầu tư lớn Đất Xanh nắm giữ, dự án có diện tích lên đến 20ha nhưng mặt độ xây dựng chỉ ở mức 16% giúp cho khách hàng có được không gian ở thoải mái với khuôn viên là cây xanh bao quanh tạo sự tiện lợi cũng như thoải mái nhất không khác gì khu Resort 5 sao.

    [​IMG]
    Thiết kế đẹp và hiện đại​

    Hiện tại dự án căn hộ Riverside vẫn chưa được công bố rộng rải trên thị trường, tuy nhiên với sức nóng cũng như sự hấp dẫn của dự án này đã làm nóng lên thị trường bất động sản, dự báo đây sẽ là dự án sốt nhất thị trường trong thời gian sắp tới.

    Nhanh chân đặt ngay cho mình một vị trí thuận lợi và đẹp nhất cũng như với mức giá hợp lý nhất. Chủ đầu tu sẽ ưu tiên cho những khách hàng đăng ký nhanh nhất và sớm nhất cũng nhiều ưu đãi lớn đi kèm. Ngay từ bây giờ hãy nhanh chân liên hệ ngay với chúng tôi hôm nay để được cơ hội mua giá tốt.

    Nguồn: http://www.canho-opalriverside.info/2016/03/can-ho-riverside-cai-ten-noi-len-tat-ca.html
     
    teo2212

    teo2212 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    28 | Xem tất cả
    Được thích:
    2

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này