Bí quyết tăng doanh thu bán lẻ

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      18595
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      P816, tòa nhà CT5, khu đô thị Mỹ Đình - Sông Đà, đường Phạm Hùng, Từ Liêm, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      1/2/16, 506 Đọc

  1. Nếu bạn là một nhà kinh doanh bán lẻ thì tăng doanh thu của cửa hàng mỗi ngày luôn là vấn đề mà bạn quan tâm. Doanh thu có tăng ổn định thì việc kinh doanh của cửa hàng mới phát triển, hàng hóa mới phong phú và đầy đủ, thu nhập của bạn mới tăng lên…. Thông thường doanh số tăng thì lợi nhuận cũng tăng theo. Tuy vậy, đa phần các cửa hàng ở Việt Nam chỉ có được doanh thu ổn định từ nguồn khách hàng quen. Đối tượng khách hàng mới thường không được chú trọng khai thác. Do đó, bài viết này tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một vài bí quyết để cải thiện kết quả kinh doanh của mình.
    [​IMG]
    1. Xây dựng các chương trình quảng cáo, marketing
    Thực tế cho thấy rằng, rất hiếm có cửa hàng tạp hóa hay thời trang chú trọng đến khâu quảng cáo marketing. Đa phần chỉ tập trung vào những khách hàng quen thuộc, sống ở khu vực dân cư lân cận. Nên nhớ rằng càng thu hút thêm được nhiều khách hàng mới thì doanh số cũng như lợi nhuận của bạn càng tăng. Có rất nhiều cách để thực hiện như tổ chức các chương trình giảm giá, tặng quà cho khách, khuyến mại, phát tờ rơi, trang trí, trưng bày cửa hàng kết hợp âm thanh và ánh sáng… Và sử dụng phần mềm bán hàng cũng là một cách tối ưu cho bạn.

    2. Trưng bày hàng hóa
    Có rất nhiều cửa hàng trưng bày lộn xộn, lung tung, thiếu khoa học, không có lối riêng đi cho khách, chỉ nhằm mục đích làm thế nào để trưng bày và chất cho được nhiều hàng trên kệ và ở cửa hàng. Chính điều này khiến cho khách hàng e ngại, thậm chí hủy bỏ ý định mua hàng khi không tìm được mặt hàng mình muốn. nếu sử dụng phần mềm quản lý bán hàng, bạn sẽ có công cụ để quản lý hàng tồn kho cũng như hàng trưng bày trên kệ một cách chuyên nghiệp và khoa học nhất.

    [​IMG]


    3. Tìm nguồn hàng giá rẻ

    Ngay cả đối với các siêu thị lớn, chứ không riêng gì các cửa hàng nhỏ lẻ, kinh doanh bán lẻ thì việc khảo sát, xem xét giá cả của đối thủ cũng là một nhiệm vụ không thể thiếu được của chuyên viên thu mua. Nếu mua được hàng hóa với giá tốt, bạn sẽ dễ dàng hơn trong kinh doanh, tổ chức các đợt khuyến mại lớn hơn để thu hút thêm khách hàng mới và khách hàng lạ cho mình.

    4. Tiết kiệm chi phí
    Để công việc kinh doanh của bạn luôn luôn mang lại kết quả tốt đẹp và khả quan thì chú trọng cắt giảm chi phí phải là điều ưu tiên hàng đầu mà các chủ cửa hàng lưu ý. Đối với một cửa hàng bán lẻ thì các khoản chi phí hàng tháng như tiền điện, nước, tiền thuê mặt bằng luôn chiếm phần lớn. Hãy lên kế hoạch cho việc tiết kiệm bằng việc rà soát và sử dụng thật hiệu quả các khoản chi phí của mình. Ví dụ: Tận dụng mặt bằng triệt để cho việc bán hàng, tăng doanh thu; sử dụng các thiết bị tiết kiệm điện trong cửa hàng….

    Xem thêm: phần mềm bán hàng chuỗi cửa hàng bán lẻ
     
    huytranhosco

    huytranhosco Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    33 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này