Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Bí ẩn trong Căng da mặt nội soi là gì?

Tin rao trong : 'Mua bán Mỹ phẩm, làm đẹp', người rao : king9tom, 12/11/16.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      15,000,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      09932503001
    5. Địa chỉ:

      115 trương định TP HCM
    6. Thông tin:

      12/11/16, 0 Bình luận, 407 Xem
  1. king9tom

    king9tom Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    “Chào Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Qua tìm hiểu thì tôi được biết hiện nay có một số phương pháp giúp gương mặt trẻ trung, hết nếp nhăn, chảy xệ như: phẫu thuật căng da mặt nội soi, căng da mặt bằng laser, căng da mặt bằng chỉ vàng, chỉ collagen. Tôi muốn hỏi căng da mặt nội soi là gì, thực hiện bằng cách nào, vì nghe nói phương pháp này duy trì hiệu quả dài lâu nhất. mong nhận được phản hồi từ Thẩm mỹ viện, tôi cảm ơn.”

    Cảm ơn chị Phạm Thị Thu Phương (40 tuổi, Tp.HCM) đã tin tưởng và gửi thắc mắc của mình đến chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Chúng tôi xin được giải đáp băn khoăn của chị như sau:

    Phẫu thuật căng da mặt nội soi là gì?Theo thời gian, tuổi tác, khuôn mặt không thể tránh khỏi những dấu hiệu lão hóa da như da nhăn nheo, chảy xệ, mất đi độ đàn hồi và không còn căng mịn, hồng hào như trước. Điều này có thể coi là “nỗi ám ảnh” của chị em, khi gương mặt trông già nua, thiếu sức sống hơn rất nhiều.
    Hiện nay đã có một số phương pháp cải thiện tình trạng này, và căng da mặt nội soi là một trong số đó. Vậy căng da mặt nội soi là gì? Đây là phương pháp phẫu thuật trẻ hóa làn da có sử dụng thiết bị nội soi hiện đại, giúp phóng lớn cấu trúc da to gấp nhiều lần lên trên màn hình, giúp bác sĩ thực hiện thao tác căng da một cách chuẩn xác, và không làm tổn thương đến các dây thần kinh cảm giác, và các tổ chức cơ, da trên khuôn mặt.

    Quy trình căng da mặt nội soiĐể nắm rõ hơn về căng da mặt nội soi là gì, hãy cùng tìm hiểu quy trình thực hiện phẫu thuật căng da mặt nội soi trải qua những bước nào nhé.

    B1: Bác sĩ thăm khám, kiểm tra mức độ lão hóa da để có phương án khắc phục phù hợp.
    B2: Sát khuẩn và gây tê vùng mặt.
    B3: Tiến hành phẫu thuật căng da mặt, bằng cách dùng thiết bị nội soi để bóc tách các lớp da dư thừa, chảy xệ trên khuôn mặt; và kéo căng tổ chức mô dưới da, giúp da săn chắc, hết chùng nhão, chảy xệ.

    [​IMG]

    vì diễn đàn giới hạn nên mời các bạn đọc bài viết đầy đủ và chi tiết ở đây nhé --> Căng da mặt nội soi là gì