Bạn luôn cảm thấy tự ti về chiều cao của mình?

    1. 1,800,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      4549
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Số 206 Nguyễn Văn Lượng phường 17 quận Gò Vấp tp HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      26/5/15, 865 Đọc

  1. Bạn muốn cải thiện chiều cao,Hãy dùng SUPER GROWTH HEIGHT!
    [​IMG]
    Super Growth Height mang lại cho bạn những gì?
    [​IMG]Cải thiện vóc dáng

    - Mang đến sự hoàn thiện vóc dáng cho các bạn nữ, để trở nên xinh đẹp, quyến rũ hơn, bạn không còn phải khó khăn với những đôi giày cao gót, bạn có thể tự tin diện những bộ trang phục khoe đôi chân dài mà mình thích và bạn sẽ trở nên nổi bật giữa đám đông.

    - Mang đến sự lịch lãm cho các bạn nam với chỉ số chiều cao lý tưởng, một thân hình săn chắc, khỏe mạnh sẽ khiến bạn trở nên thu hút hơn trong mắt các bạn nữ, giúp bạn khẳng định phong độ đàn ông của mình.

    [​IMG]Thành công trong cuộc sống

    Với chỉ số chiều cao mà Super Growth Height mang lại, bạn trở nên tự tin vào chính mình hơn, từ đó bạn có thể làm tốt mọi công việc và thành đạt hơn trong sự nghiệp, tình yêu cũng sẽ trở nên tốt đẹp hơn. Cuộc sống hằng ngày của bạn sẽ được cải thiện theo chiều hướng tốt.

    [​IMG]Nâng cao sức khỏe

    Super Growth Height là sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, cung ứng cho cơ thể các dưỡng chất cần thiết, ngoài tác dụng thúc đẩy phát triển chiều cao thì sản phẩm còn mang đến cho bạn nguồn năng lượng hữu ích mỗi ngày, đồng thời có tác dụng tốt cho hệ tiêu hóa để hấp thu nhiều chất dinh dưỡng hơn, tăng sức đề kháng để luôn khỏe mạnh.

    [​IMG]
    Super Growth Height giúp bạn tăng chiều cao bằng cách nào?
    [​IMG] Super Growth Height dựa trên tác động của hormone tăng trưởng (nhân tố có ảnh hưởng lớn đến sự phát triển chiều cao của cơ thể), làm cho các cơ xương phát triển, đặc biệt là kích thích vào sự tăng trưởng của phần nhân sụn để có thể nâng cao chiều dài của xương hiệu quả.

    [​IMG] Super Growth Height với những thành phần chính là khoáng chất, vitamin, protein… mang đến nguồn dưỡng chất cần thiết cho quá trình hình thành, tăng trưởng của các mô sụn, cơ, xương để bạn tăng chiều cao tối đa.

    [​IMG] Super Growth Height hỗ trợ tối đa cho sự tăng cường phát triển của cơ thể, kích thích phát triển cơ xương để cải thiện chiều cao dễ dàng hơn.

    [​IMG] Super Growth Height mang lại nhiều lợi ích cho hệ tiêu hóa, giúp đào thải chất độc hại cho cơ thể đồng thời tăng cường sự hấp thu các dưỡng chất của cơ thể, mang đến sự thuận lợi cho quá trình tăng trưởng chiều cao.

    Thành phần chính của TPCN tăng chiều cao Super Growth Height
    [​IMG]
    Canxi

    Canxi là nguyên tố cần thiết cho cơ thể, chiếm 99% cấu trúc của xương và răng nên cũng có tác động không nhỏ đến quá trình cải thiện chiều cao. Ở độ tuổi từ 10-20, cơ thể bạn cần đáp ứng lượng canxi cần thiết để có thể tăng trưởng tối đa. Super Growth Height bằng cách chắt lọc nguồn thực phẩm có hàm lượng canxi cao trong hải sản, đậu nành, trái cây,… sẽ cung ứng cho bạn hàm lượng canxi tốt hơn để hỗ trợ tăng chiều cao hiệu quả đồng thời giúp xương chắc khỏe, dẻo dai.

    [​IMG]
    Kẽm

    Với những tác động đến hormone tăng trưởng và kích thích tăng trưởng IGH-I, kẽm được các chuyên gia khoa học nhận định có tác dụng hỗ trợ tăng chiều cao hiệu quả.

    Super Growth Height bổ sung lượng kẽm cần thiết vào cơ thể còn có tác dụng thúc đẩy thúc đẩy chuyển hóa hấp thu dinh dưỡng nhanh hơn và tăng cường sức đề kháng để đem đến hệ miễn dịch tốt, phòng chống nguy cơ bệnh tật.

    [​IMG]
    Ma-giê

    Theo kết quả nghiên cứu của các nhà khoa học được công bố gần đây, cho thấy khoáng chất ma-giê có tác dụng hỗ trợ tăng chiều cao nhanh chóng bằng cách thúc đẩy sự tăng trưởng của cơ xương, xây dượng hệ xương chắc khỏe. Nhưng lượng ma-giê có trong cơ thể rất thấp, chủ yếu tập trung ở xương(chiếm khoảng 50-70%) nên việc bổ sung TPCN Super Growth Height sẽ cung ứng đầy đủ khoáng chất này cho cơ thể để bạn có thể tăng chiều cao hiệu quả.

    [​IMG]
    Men vi sinh (Probiotics 333, 333 million)

    Super Growth Height với men vi sinh có tác dụng tốt cho hệ tiêu hóa để nâng cao khả năng hấp thu dưỡng chất hỗ trợ tối đa cho quá trình tăng chiều cao. Hơn nữa, mem vi sinh còn có tác dụng cân bằng lượng khuẩn có lợi và gây hại để đào thải độc tố ra ngoài dễ dàng hơn, tránh được nhiều bệnh về tiêu hóa như tiêu chảy, táo bón,.. cho bạn cơ thể khỏe mạnh.

    Ngoài những thành phần nổi bật trên thì Super Growth Height còn có protein, silicon dioxide dextrose, axit stearic, magnesium stearat, hương dâu, ….

    Lưu ý:

    (*) Tuỳ vào thể trạng và cơ địa của mỗi người mà sản phẩm có thể có các tác dụng khác nhau.

    (*) Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    (*) Tham khảo ý kiến bác sĩ/dược sĩ trước khi sử dụng.

    Còn bạn, vì sao bạn nên chọn Super Growth Height để tăng chiều cao?
    Super Growth Height vẫn có tác dụng tăng chiều cao cho người qua độ tuổi trưởng thành


    Điểm nổi bật của sản phẩm không chỉ có tác dụng hỗ trợ tăng chiều cao ở lứa tuổi đang phát triển mà khi bạn bước qua giai đoạn trưởng thành từ 20-25 tuổi thì bạn vẫn có thể cải thiện được chiều cao, lấy lại sự tự tin trong cuộc sống.

    Super Growth Height phòng chống lão hóa xương, cho xương chắc khỏe dẻo dai

    Kết quả tăng chiều cao mà bạn có được từ sản phẩm không chỉ thể hiện qua sự biến đổi của vóc dáng mà còn giúp bạn duy trì được thành quả dài lâu, giúp cơ xương chắc khỏe, dẻo dai hơn rất nhiều, hạn chế được nhiều bệnh về xương khớp khi bước sang tuổi trung niên.

    Super Growth Height mang đến cho bạn nhiều lợi ích kép

    Khi sử dụng sản phẩm, lợi ích đầu tiên là bạn sẽ đạt được là chỉ số chiều cao được cải thiện nhanh chóng tùy theo cơ địa và sự nổ lực tập luyện, điều chỉnh chế độ dinh dưỡng của bản thân. Như vậy, thông qua việc sử dụng Super Growth Height bạn cũng có thể rèn luyện cơ thể, giúp cơ thể duy trì thói quen sinh hoạt lành mạnh.

    Hơn nữa, TPCN tăng chiều cao Super Growth Height còn có tác dụng tốt cho hệ tiêu hóa, nên giúp bạn hấp thu chất dinh dưỡng, thanh lọc, đào thải độc tố để cơ thể luôn khỏe mạnh.

    Super Growth Height không hề gây ra tác dụng phụ

    Chính vì được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên nên khi sử dụng sản phẩm, bạn hoàn toàn yên tâm mà không cần lo ngại đến những tác dụng phụ đi kèm ảnh hưởng đến sức khỏe như choáng váng, say sẩm, buồn nôn, mệt mỏi…

    Super Growth Height đảm bảo chất lượng, an toàn cho người sử dụng

    Là sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao vượt trội tại Hoa Kỳ, được các chuyên gia sức khỏe nghiên cứu, kiểm tra thực nghiệm và được kiểm chứng bởi GMP, FDI trước khi được phép lưu hành nên bạn hoàn toàn tin cậy vào chất lượng sản phẩm cũng như hiệu quả mà nó mang lại khi sử dụng.

    [​IMG]
    THÔNG TIN NHÀ PHÂN PHỐI:
    Hiện tại, Super Growth Height được phân phối chính tại Hệ thống Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI và nhận được nhiều phản hồi tốt của khách hàng về chất lượng sản phẩm của trung tâm cũng như những ưu đãi đặc biệt mà trung tâm mang đến.

    Hơn 5 năm hoạt động, KIVI với phương châm “hài lòng khách đến, vui lòng khách đi” nên luôn là điểm đến đáng tin cậy của các chị em phụ nữ và cánh mày râu về những vấn đề liên quan đến sức khỏe và sắc đẹp. Luôn lấy chất lượng sản phẩm là trên hết nên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng khi chọn mua sản phẩm Super Growth Height tại đây.


    Chỉ cần gọi điện đến số hotline của trung tâm bất cứ lúc nào, bạn cũng sẽ được tư vấn miễn phí về những cách tăng chiều cao hiệu quả hiện nay cũng như cách chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho bạn.

    GIAO HÀNG MIỄN PHÍ TRÊN TOÀN QUỐC

    Chỉ cần click chuột chọn mua sản phẩm Super Growth Height trên website http://kivi.vn, bạn sẽ nhận được ưu đãi giao hàng miễn phí trên toàn quốc, trung tâm đảm bảo sản phẩm sẽ đến tay bạn trong thời gian sớm nhất.

    CAM KẾT DỊCH VỤ

    Hệ thống Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI cam kết toàn bộ sản phẩm cung ứng ra thị trường đều đạt chất lượng và được kiểm nghiệm cấp giấy phép lưu hành. Nếu phát hiện có hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng chúng tôi sẽ hoàn trả lại 100% giá trị của sản phẩm.

    Hướng dẫn sử dụng TPCN tăng chiều cao Super Growth Height

    Đối tượng: TPCN tăng chiều cao Super Growth Height thích hợp cho lứa tuổi từ 7-25 tuổi để cải thiện chiều cao hiệu quả tại nhà.

    Liều dùng và cách dùng: Mỗi ngày ngậm 2 lần mỗi lần 1 viên sử dụng tối đa từ 2-6 tháng sẽ giúp bạn tăng chiều cao hiệu quả.

    Dạng bào chế: viên ngậm hình thú có hương dâu.

    Quy cách đóng gói: Hộp gồm 60 viên.

    Giá bán: 1.800.000 VNĐ

    [​IMG]
     
    nhuynhuy

    nhuynhuy Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    20 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này