Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

5 Ngành kỹ sư hot nhất tại Nhật Bản mà lao động XKLĐ Nhật Bản nên biết

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : sangocn, 5/11/18.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      52,000,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0164542187
    5. Địa chỉ:

      số 20 cầu giấy- hà nội
    6. Thông tin:

      5/11/18, 0 Bình luận, 904 Xem
  1. sangocn

    sangocn Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Nhật Bản – đất nước nổi tiếng với nền công nghiệp tiên tiến bậc nhất thế giới, môi trường làm việc năng động và đầy sáng tạo. Bên cạnh đó mức thu nhập của các Kỹ thuật viên, kỹ sư tại Nhật cũng rất cao, đó là lý do đi Nhật theo diện kỹ sư là sự lựa chọn của rất nhiều người. Sau đây công ty XKLĐ uy tín DHC sẽ cùng các bạn tìm hiểu về những ngành nghề kỹ sư “hot” tại Nhật Bản.

    1. Kỹ sư cơ khí
    Ngành cơ khí tại Nhật bản vô cùng phát triển, đặc biệt các sản phẩm cơ khí hiện đại, chế tạo robbot… đều ra đời từ đất nước Nhật Bản. Chính vì vậy, nhu cầu tuyển dụng kỹ sư cơ khí tại Nhật khá cao. Một số công việc về ngành cơ khí cụ thể như: kỹ sư tiện CNC, kỹ sư lắp ráp và kiểm tra linh kiện máy…. Các đơn hàng kỹ sư tuyển liên tục, mức lương khá cao và nhiều việc làm thêm. Đây là điều kiện thuận lợi cho các bạn học chuyên ngành này.




    [​IMG]
    Kỹ sư lắp ráp và kiểm tra linh kiện máy tại Nhật có mức lương rất cao
    1. Kỹ sư ngành điện, điện tử
    Nhật Bản là một trong những quốc gia có ngành điện tử, điện lạnh phát triển nhất thế giới. Vì vậy không khó hiểu khi các thương hiệu điện tử nổi tiếng thế giới đều sản sinh từ đất nước này. Đặc biệt ngành điện, điện tử khá được hoan nghênh tại Nhật. Với trình độ kỹ thuật cao và có hàng loạt công ty đang đầu tư trong lĩnh vực này, hiện nay nhu cầu về kỹ sư điện, điện tử của Nhật là khá lớn.

    Các bạn đã tốt nghiệp đại học chuyên ngành điện, điện tử có thể lựa chọn hình thức đi nhật diện kỹ sư trực tiếp theo đơn hàng bên Nhật.

    1. Kỹ sư xây dựng
    Xây dựng là một trong những ngành nghề hot tại Nhật và có nhu cầu tuyển dụng nhân sự hàng đầu tại đây. Các công trình xây dựng ở Nhật đang được đầu tư và phát triển vô cùng mạnh mẽ, vì vậy họ cần rất nhiều kỹ sư trong lĩnh vực này để giám sát, đọc bản vẽ và tiến hành xây dựng đúng theo tiêu chuẩn mà họ đặt ra.

    [​IMG]
    Những kỹ sư chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
    Yêu cầu đặt ra cho bạn nếu muốn đi kỹ sư Nhật Bản về chuyên ngành xây dựng là phải có bằng kỹ sư chuyên đúng chuyên ngành, có khả năng và kinh nghiệm làm việc thực tế trong lĩnh vực xây dựng. Các ông chủ tại Nhật thường cần những kỹ sư có kinh nghiệm, phải biết đọc bản vẽ, biết quản lý và phân việc cho công nhân, thậm chí còn có đơn vị yêu cầu phải có bằng lái ô tô vì bạn có thể phải dùng oto để làm phương tiện đi lại.Tuy nhiên cũng có một số đơn hàng không yêu cầu kinh nghiệm, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, tùy thuộc vào yêu cầu của từng công ty.

    1. Kỹ sư ngành kỹ thuật ô tô
    Ở Việt Nam, kỹ thuật ô tô là từ ngữ chuyên ngành còn khá mới lạ nhưng với Nhật ngành này lại vô cùng quen thuộc. Vì vậy, đi kỹ sư Nhật Bản là đầu ra khả quan cho các bạn trẻ đã tốt nghiệp chuyên ngành này.

    [​IMG]
    Kỹ sư kỹ thuật ô tô không còn lại tại Nhật Bản
    Tại Nhật, phương tiện giao thông chủ yếu là ô tô, các công ty, doanh nghiệp sản xuất, sửa chữa, lắp ráp oto rất nhiều và hoạt động khá mạnh mẽ. Nhu cầu về nguồn nhân lực có trình độ, tay nghề cũng từ đó mà tăng cao. Có thể nói đây là một ngành đầy triển vọng trong các ngành nghề kỹ sư tại Nhật.